GIỚI THIỆU CHUNG VỀ HUONG ANH GROUP


Hương Anh được thành lập cách đây 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh chính: Buôn bán thiết bị điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, Tổ chức Tour, lữ hành quốc tế và Đoàn xe du lịch lữ hành, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: Fitness, Yoga..

Cụ thể hơn, đó là sự phát triển bền vững chú trọng vào 5 yếu tố:

Nguồn vốn và tài sản: Tập trung phát triển nguồn vốn và tài sản  cả về quy mô và chất lượng – một trong những yếu tố thể hiện tầm vóc doanh nghiệp.

Giá trị thương hiệu: Uy tín và danh tiếng chính là những giá trị hàng đầu của thương hiệu mà HUONGANHGROUP luôn gìn giữ. Thách thức lớn nhất trong thời gian tới, đó là bảo toàn và phát triển thống nhất những giá trị này đối với một tập đoàn hoạt động trong nhiều lĩnh vực.

Nguồn nhân lực: Là nhân tố có tính quyết định thành bại của doanh nghiệp, tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với HUONGANHGROUP nằm ở chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự có chiều sâu, đi cùng một môi trường làm việc tạo điều kiện hết mình cho nhân tài thi thố.

Năng lực quản trị: Đối với HUONGANHGROUP, năng lực quản trị đầu tiên và quan trọng nhất chính là năng lực quản lý con người. Bên cạnh năng lực truyền đạt, điều hành, hoạch định kế hoạch và quản lý, nhà quản trị phải vừa là cánh tay phải của lãnh đạo doanh nghiệp, vừa là người bạn tri tâm của các nhân viên.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trách nhiệm cộng đồng: Trong khi văn hóa làm nên “nhân cách” cho doanh nghiệp, thì những cam kết nghiêm túc về trách nhiệm xã hội sẽ góp phần củng cố danh tiếng của doanh nghiệp và tạo ra những liên kết mật thiết với cộng đồng.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn: Trở thành một Tập đoàn có tiềm lực, năng động, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng.

Sứ mệnh: HUONGANHGROUP cam kết không ngừng đổi mới, thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý và thân thiện môi trường, góp phần mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác để đi lên bền vững.

Mục tiêu
Trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực có thương hiệu mạnh tại Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường quốc tế.

Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.

Quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, giảm thiểu chi phí và rủi ro, tận dụng mọi tiềm năng, cơ hội.

Tăng cường hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy tiềm năng và nâng cao vị thế.

Giá trị cốt lõi

–    Trách nhiệm.
–    Năng động.
–    Sáng tạo.
–    Chuyên nghiệp.
–    Hiệu quả.
–    Vì lợi ích của các bên.